14.5.19

Júróvisjón 2019

Er þetta epískt eða hvað?  Ég er svo spennt að ég get engan veginn einbeitt mér í vinnunni.  Korter í undanúrslit og Hatari er númer 13 í röðinni.  Ég spái okkur náttúrulega framgöngu.  Við verðum örugglega ofarlega með Ástralíu og Kýpur, kannski Póllandi og Grikklandi.   Þetta er í undankeppninni.  Í aðalkeppninni, þá verð ég að viðurkenna að ítalska lagið Soldi er í uppáhaldi hjá mér.  Þessa stundina allavega.

Júróvisjón er í mínum huga með því besta sem er að gerast í heiminum í dag.  Ég er svo ánægð að við (mannkyn og þeir sem stofnuðu Júróvisjón og héldu henni gangandi.. þar sem aðdáendur eru náttúrulega mikilvægasti flokkurinn) skyldum vera með þessa keppni í allavega 60 ár.  Þegar hatrið hefur sigrað og heimurinn brennur upp, þá megum við eiga það að við héldum Júróvisjón: tæpur milljarður manns fylgdist með þessari keppni og í nokkra daga gleymdi fólk ágreiningi sínum og naut listarinnar.

Comments:
Elska Eurovision í ár. Elska Hatara:) Gaman að tala við þig um daginn elskan mín. Hlakka til að hitta þig í sumar;)

 
Já, þeir voru flottir og frábært Júróvisjón í ár. Hlakka til að sjá þig sömuleiðis vinkona!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?