27.12.08

Jól gítars, trommu og hetja

Maðurinn minn fékk honum alls að óvörum trommusett, gítar og hljóðnema í jólagjöf frá eiginkonu sinni. Ásamt tölvuspilinu gítar híró og var hann í hæstu skýjum ánægður. Ég var líka ánægð því mér þykir bara gaman að hamast á trommunum og skemmtum við okkur ágætlega yfir þessu. Við erum með band með þokkafullum og léttklæddum rokkurum sem standa sig svona í meðallagi vel. Þau fá kannski einhverstaðar á milli tuttugu og hundrað dollara fyrir hvert lag. Yfirleitt fær Óli Rok borgað meira en Tinna en hann er líka hard meðan ég er easy.

Það er ekkert smá hvað Óli er með mikla náttúrulega hæfileika til að spila á hljóðfæri. Ég er bara alveg gapandi yfir þessu. Og heilluð. Upp úr skónum.

Við erum semsagt búin að hafa það mjög notalegt yfir jólin. Öndin og rauðkálið var gott. Bóndadóttirin stóð fyrir sínu og randalínið er alveg að verða búið. Það eina sem vantaði var jóladagsboð í Stóró og settlers með frændsystkynunum.

Á morgun er jólaklifur með klifurfélögunum úr vinnunni. Síðan bara back to work. This is it. Jólin búin. Rétt korteri eftir að þau byrjuðu.

Comments:
Athygli!!! Athygli!!! Athygli!!! Athygli!!!

Vantar þig einhvers konar lán ef Já samning minn herra Kresten Høglund sem hjálpa mér með lán bara nokkra viku er að baka, ég þarf bara að deila þessari umferð um heiminn til að láta fólk vita að það eru enn góðar hitaðar manneskjur í heiminum í dag. Ég tapaði í raun peningum til scammers á netinu allt vegna þess að ég var örvæntingarfullur fyrir láni. Þangað til ég sá athugasemd um hann, að hafa samband við hann ekki mistök en draumar koma í gegnum fyrir mig. Nú er ég hamingjusamur maður með fjölskyldunni. Hafðu samband við hann ef þú þarft eitthvert lán á
Netfang: findlending@hotmail.com
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?