5.6.07

NAO

Stendur fyrir North Atlantic Oscillation sem er sveifla í veðráttu í Norður Atlantshafi.

Fyrir langa löngu tóku menn eftir því að ef maður dregur loftþrýsing yfir Íslandi frá loftþrýstingi yfir Azor eyjum, þá fær maður út tölu sem sveiflast upp og niður á svona 10, 20 eða 30 ára fresti. Þegar þessi tala er há, þýðir það að loftþrýstings munurinn er mikill yfir Norður Atlantshafi og stormar í háloftum ferðast með meiri hraða heldur en þegar þessi munur er lítill.

Stormarnir sveigja þá að meðaltali í átt til Skandinavíu þegar talan er há, jákvætt NAO, og úrkoma verður að meðaltali meiri þar. Að sama skapi verður minni úrkoma í suður Evrópu. Í neikvæðu NAO, þegar loftþrýstingsmunurinn er lítill, eru stormarnir minni, ferðast hægar og rétt lullast áfram til Evrópu, ná ekki að beinast í norður til Skandinavíu. Það þýðir hlýrra og þurrara veður í norðri, en vætusamra í suðri. Hér er mynd af því hvernið NAO-indexið (loftþrýstingsmunurinn) hefur sveiflast undanfarin 100 ár eða svo.



Það er mikilvægt að spá í svona langtíma sveiflum þegar maður spekúlerar í veðurfarsbreytingum. En það get ég sagt ykkur að vísindamenn taka tillit til þessara sveiflna sem við köllum "ártuga sveiflur" eða "decadal variations". Svona fyrirbæri finnst líka í Kyrrahafinu, t.d. heitir eitt Pacific Decadal Oscillation, annað El Nino/La Nina. Núna er ég að lesa skýrsu sameinuðu þjóðanna, IPCC, og er búin að sannfæra mig um að menn eru með þessar sveiflur á hreinu og rugla þeim ekki saman við hitnun jarðar.

Efnisorð:


Comments:
Ég heiti Lilian N. Þetta er mjög gleðidagur í lífi mínu vegna þeirrar aðstoðar sem Dr.saguru hefur veitt mér með því að hjálpa mér að fá fyrrverandi eiginmann minn aftur með töfra sínum og ástarbrag. ég var gift í 6 ár og það var svo hræðilegt vegna þess að maðurinn minn var svindlað á mér og var að leita að skilnaði en þegar ég rakst á Dr.saguru tölvupóst á internetinu um hvernig hann hefur hjálpað svo mörgum að fá fyrrverandi aftur og hjálpa til við að laga samband. Og gera fólk til að vera hamingjusamur í sambandi sínu. ég útskýrði aðstæður mínar fyrir honum og leitaði síðan aðstoðar hans en mér kemur á óvart að hann sagði mér að hann muni hjálpa mér við mál mitt og hérna fagna ég því að eiginmaður minn hefur gjörbreyst til góðs. Hann vill alltaf vera með mér og getur ekki gert neitt án þess að ég sé til staðar. ég er mjög að njóta hjónabands míns, þvílík hátíð. Ég mun halda áfram að vitna á internetið vegna þess að Dr.saguru er sannarlega raunverulegur stafsetningarstjóri. ÞURFAR ÞÚ HJÁLP ÞÁ SAMBAND Læknirinn SAGURU NÚNA VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com eða +2349037545183 Hann er eina svarið við vandamálinu þínu og lætur þér líða vel í sambandi þínu. Og hans líka fullkominn í 1 ELSKA RÁÐ 2 VINNA EX BAKA 3 Ávextir kvenna 4 kynningar stafsetning 5 verndun stafsetningu 6 viðskipti stafsetningu 7 góður starf stafsetningu 8 stafar stafsetningu og dómstóls mál stafsetningu.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?