2.2.17

Jæja

Hvað á ég að skrifa... ég er byrjuð að lyfta.  Þetta er ekki djók.  Tek svona um 20 kg í flestu nema réttstöðu, þar er ég með 60kg.  Þetta hjómar allt svolítið meira töff í pundum.  En þetta er bara fitting.  Ég er búin að gera grín að Óla í tæpt ár en síðan slysaðist ég með honum á eina æfingu og það var ekki aftur snúið.  Manni líður svo vel eftir svona æfingu.  Það er alveg sérstök sælu tilfinning í öllum líkamanum.  Núna er ég að reyna að læra power clean.  Það er mikilvægt að gera allt 100% rétt svo maður slasi sig ekki.

Síðan má maður borða eins og hestur.  Þar sem ég er akkúrat hætt að vera með eitt eða fleiri börn að nærast í gegnum líkama minn eftir fimm ár samfleytt, þá kemur þetta sér ágætlega.  Við stelpurnar stoppuðum á diner í whole foods áðan og fengum okkur pylsur (þær) og hamborgara (ég).  Við fíluðum það bara frekar vel.  Google bjó til collage af okkur.  Eða þeim.


Google bjó líka til svona collage af Ástu þegar hún var búin að fá sig fullsadda af móður sinni eitthvað að dunda með skeið, en ekki fullsadda af mat og tók málin í sínar hendur.  



Comments:
Like Tinna mín. Like:)
 
Þið eruð nú meiri meistararnir allar fjórar :-) Þetta hljómar afskaplega vel með lyftingarnar; kannski ég ætti að prófa ? ;-)

Knús á ykkur!
 
Þú ættir að prófa Begga. Þetta er alveg málið!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?