2.11.15

Heil málsgrein!

Hú ha.  Skrifaði heila málsgrein.  Ég þarf að senda elsku greinina mína inn á miðvikudaginn og það er ansi margt ógert.

Allavegana hafa börnin mín það gott og öðlast aukinn tilfinninga þroska á hverjum degi.  Við hjónin erum aðeins upptekin af þessari vídd í uppvaxti afkvæma okkar.  Edda fann eitt halloween nammi sem hafði dottið á bakvið eitthvað og var staðráðin í að það myndi hún fá í desert.  Jú jú, ætli það ekki.  Síðan þegar allir eru búnir að borða þá tjáir hún það að nú sé komið að namminu.  Ég opna pokann.  Þetta er svona lítill poki með 5 eða 6 gúmmíböngsum.  Og segi henni að hún verði að gefa Sólveigu með sér.  Hún byrjar á því að rétta mér eitt og segir mér að ég verði að bíða með að borða það þangað til allir eru komnir með sitt.  Síðan gengur hún á milli allra, félagi Óla er hérna - búinn að gista hjá okkur í nokkrar nætur, og allir fá eitt.

Óli skildi ekki í því að hún skildi tíma þessu.  Fyrsti gúmmíbangsinn held ég sem hún fær á ævinni.  Nú heldur verkefnið áfram að skemma þetta ekki.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?