27.9.14

Langur tími ekkert blogg

Nú er mér kannski að batna.  Ég er búin að vera ómöguleg til heilsunnar eftir seinasta barnsburð en núna loksins held ég að þessu sé að linna.  Guð minn góður.  En það er ágæt reynsla að missa svona heilsuna.  Maður sér lífið aðeins í öðru ljósi eftir á.

Í 9. bekk lærði maður um muninn á þróunar og þróuðum löndum.  Eitt sem aðskilur þessa heima er forgangsröðun fólksins.  Mér fannst þetta áhugavert.  Landfræðingar hafa spekulerað í þessu og það kemur í ljós að allir setja heilsuna í toppsæti.  Í þróunarlöndum vill fólk gjarnan hafa vinnu meðan okkur finnst bara kostur að vera ekki með vinnu.  Við myndum frekar vilja vera í skóla meðan þeim finnst það vera lúxus.  Reynslan er góður kennari.  Núna skil ég þetta í nýrri vídd hvað það er mikilvægt að hafa heilsu.  Ég skildi það áður bara í höfðinu, en núna skil ég það með öllum líkamanum.

Annars er allt að komast í fastar skorður hérna.  Edda er byrjuð í nýja leikskólanum sínum.  Hún er í meðallagi lukkuleg.  Henni finnst það tvímælalaust erfitt en hún stendur sig svaka vel.  Gólar ekkert og fer eftir öllum leiðbeiningum.  Sólveig heldur áfram að vera draumabarn.  Hún leikur sér á gólfinu og hjalar.  Um síðustu helgi var hún reyndar lasin og við þurftum að fara á bráðamóttökuna þar sem hún fékk meðal og allt var í góðu.

Hérna eru systurnar að róla saman í fyrsta skipti.  Edda litla öfugsnúna situr öfugt í rólunni.


Sólveig fékk rúm og Edda varð aftur beibi, í smábarnagalla með smekk


Og þetta eru nýjustu myndirnar.  Sólveig farin að standa og Edda í múnderingu að eigin vali.



Comments:
Mikið agalega eru þær sætar! gætirðu sen mér eina af myndunum í rúm-samsetningunni sér? Þessa í miðjunni hægra megin, þar sem Sólveig liggur og Edda situr upp við dogg. Mig langar að prenta hana út og skreyta dyngjuna með.

Mikið er annars gott að heyra að heilsan sé komin aftur, ég vona hún haldist á sínum stað!

Ástarkveðja,
Silla
 
Blessuð Tinna mín. Leyfðu mér að þekkja heilsuleysið eftir barnsburð, það var allt í móðu hjá mér í marga mánuði eftir að ég átti Guðrúnu Höllu og skrokkurinn allur skakkur:/ en það er enginn önnur leið en upp héðan í frá. Maður verður sterkari með hverjum deginum sem líður sem er auðvitað frábært. Mikið er Sólveig lík pabba sínum... (sorry)
 
halló, engin önnur leið;)

 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?