19.2.13

This is fucking awesome

Það gerðist loksins.  Pláneturnar og stjörnurnar röðuðust upp alveg rétt og ég gat skilað greininni.  Vonandi í síðasta skiptið.  Vegna þess að núna er hún frábær.  Þegar ég skilaði henni inn í sumar var ég alveg í rusli því hún var ekki nógu góð.  Núna hinsvegar er sagan önnur.  Ég fattaði að ég væri að gera ein mistök og síðan lagaði ég annað, breytti aðeins og bætti.  David hreinskrifaði allt heila klabbið.  Ég trúi ekki öðru en að hún renni í gegn núna.

Edda er búin að vera lasin í mánuð.  Ég er orðin frekar þreytt á því.  Setti hana á leikskólann þrátt fyrir nefrennsli og hósta.  Það er allt á öðrum endanum hérna heima hjá okkur.  Ætlaði að taka svolítið til en síðan sit ég bara hérna að drekka kaffi og hlusta á nýjasta smellinn.

Comments:
gott að heyra Tinna:) Batakveðjur á Eddu litlu (hjarta)
 
Takk! Hún er öll að púslast saman. Er með pínu eyrnabólgu en virðist vera á batavegi.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?