18.11.11

Dagur salernisins

er á morgun. Ótrúlegt en satt. Þetta er eitthvað sem gerst hefur árlega og mér finnst það sérstaklega gott framtak. Markmiðið er náttúrulega að vekja til umhugsunar að tæplega helmingur mannkyns býr ekki við þann lúxus að geta hægt sér í róleguheitunum, við mannsæmandi aðstöðu.

Meðal klósett hérna á vesturlöndum nota um 6 lítra af vatni til að sturta niður. Menn eru að vinna í því að minnka það í 1 líter eins og flugvélaklósettin nota og klósett í Kína þar sem fólk tímir ekki að sturta vatninu niður. Mér skilst að í Shanghai séu meira að segja tómarúmsleiðslur í háhýsum sem hjálpa við að flytja úrgang með lágmarks vatnsmagni. Frekar geggjað.

Ég er núna með tilraun í gangi hvernig gengur að nota lítið vatn í þvott. Venjulegar þvottavélar nota milli 40 og 100 lítra og amerískar vélar nota um 160 lítra fyrir hvern þvott. Ég er að nota svona 8-12 eða 16 lítra fyrir hvern þvott en það er kannski eins og hálf vél sem ég þvæ í hvert skipti. Þannig að það er minna en samt slatti. Vélin mín notar líka minna rafmagn. Þetta er spennandi. Ég læt ykkur vita þegar ég gefst upp á þessu.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?