16.5.11

You tell me I don't have a hit

But guess what this is it. Vá hvað það er nice að vera heima hjá sér. Það var samt gaman í ferðalaginu. Sérstaklega í Frakklandi og í Brussels. Gott að geta eldað sér mat. Í kvöld er hanger steak sem er sama kjöt og notað er í lundabagga bara nauta ekki lamba. Ég er að marinera hana og síðan er það glóðsteiking. Ég elska að vera með gas ofn. Meðlæti er salat og aspas. Við Óli erum kannski að fara að flytja frá Bandaríkjunum. Komin með nóg af þessu pleisi. Segi svona. Ég á eftir að sakna New York. Get ekki ímyndað mér að við eigum eftir að finna borg með jafn góðri hljómsveit sem eru líka vinir okkar.

Comments:
Kannski? Og þá hvert spyr ég nú?
Gaman að heyra af ævintýrunum í Evrópu.

kv.
Vala
 
Heyrðu! Ég líka :)
 
Spennandi :-)

Knús
Begga
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?