11.4.11

In our underwear

Stundum kemur eitthvað óvænt upp á hjá manni. Það er aldrei að vita hvenær það gerist. Núna er ég búin að elda kál sem er eitthvað sem ég geri svona tiltölulega oft. Í þetta skiptið bragðast það eins og kúamykja. Já það er rétt. Ekki alveg nógu pleasant.

Á ensku er til bragð sem heitir goat-butt. Þetta er meira cow. Það getur tekið smá tíma að kunna að meta goat-butt bragðið. Croze-Hermitage vín voru mín fyrstu kynni af g-b og ég get ekki sagt að ég hafi verið hrifin svona í byrjun. Með tíma og æfingu lærir maður að kunna að meta það. Spurningin er náttúrulega hvort kúamykja sé bragð sem maður ætti að æfa sig í eða er þetta sértilfelli þar sem kannski bóndinn missti búntið hreinlega ofaní dillu. En ég skolaði kálið uppúr svaka hreinu vatni svo ég er ekki alveg viss með þetta.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?