1.10.10

Sótti um starf

Sótti um eina af mest prestigeous stöðum sem ungum vísindamönnum stendur til boða í einum af fínustu skólum landsins. Það er ekki mjög líklegt að ég fái þessa stöðu en hvernig á ég að vita það ef ég sæki ekki um. Svo ég er búin að trassa að klára ritgerðina mína til að setja saman þessa umsókn. Trassa að borða og trassa að sofa. Mamma mía. Ég veit ekki hvað ég er að spá. En mig langar í þessa vinnu og hvað getur maður gert.

Það er svo fáránlega óþægilegt að sækja um vinnu. Í gær sendi ég þremur vísindamönnum við þessa stofnun alveg over the top formleg bréf um mig. Tveir könnuðust við mig en einn hefur ekki svarað. Það er bara allt í góðu með það. Ég er að fara að halda fyrirlestur þarna eftir 2 vikur og í millitíðinni verð ég að klára ritgerðina. Dísus kræst hvað ég vildi að þessar tvær vikur væru búnar.

Annars er bara allt gott að frétta. Við Óli túrbó-fluttum um síðustu helgi. Pökkuðum, fluttum, upppökkuðum á tvem sólarhringum. Upp á 6. hæð. Hversu snar bilað getur fólk verið. En nú búum við (Óli) í penthouse íbúð með útsýni yfir central park ef maður teygir sig. Vá hvað ég hlakka til að flytja til New York.

Comments:
Öfund, öfund, öfund...sko í NY flutninginn alls ekki ritgerðarskrif og umsóknir. Bið að heilsa til USA. xVala
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?