19.5.10

10 hlutir sem þu vissir ekki um mig

- eg fer ad sofa geðveikt snemma til að geta vaknað klukkan half sjö
- eg horfi a sapuoperur fyrir unglinga a kvöldin (þannig fekk eg hugmynd af þvi að gera þennan lista)
- eg er obsessed yfir frettum og les ruv og new york times a daginn og hlusta a bbc og npr a kvöldin
- eg a minn eigin garðskika
- eg er með 4 risa tunnur fullar af ormum, mold og rotnandi grænmeti i bakgarðinum
- mig dreymir um að bua i sveitinni
- mig dreymir um að vera með geitur, svin, lömb og ku. Fyrir mjolk, ost, skinku og hangikjot
- mer finnst hunang vera guðdomlegt
- þegar eg var hvað deprimerust um daginn borðaði eg hunang ur krukku med skeid
- eg for i klippingu um daginn an þess að segja Ola fra þvi svo þegar vid "hittumst" i New York gekk hann rakleiðis framhja mer, þekkti mig ekki, og leitaði að mer utum allt.

Comments:
Frabaer listi! Eitt sem thu veist ekki um mig:
- eg elska ad skoda hendur. Gaeti thekkt allar manneskjur sem eg hef thekkt meira en 2 vikur a hondunum einum ser!
 
Va, thetta vissi eg ekki!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?