1.4.10

Elsku fjolskylda


Thetta er ekki aprilgabb

- Posted using BlogPress from my iPhone

Location:United States



Sagan á bakvið þessa mynd er að ég var í strætó, í leið af flugvellinum að teikna þetta á ipodinn og setja inn á bloggið. Nema hvað ég gleymdi mér í sköpunargleðinni og missti af stoppinu mínu. Ég vissi ekki fyrr en ég var komin alla leið til Harlem. Þó það sé mikið stuð þarna lengst fyrir norðan var það mér til mikils létti þegar ég komst að því að hraðlest brunar úr Harlem og beint niður í fjármálahverfið með aðeins 4 stoppum. Í það skiptið passaði ég mig að fylgjast með.

Comments:
Gleðilega pásk pásk Tinna&Óli
pásk pásk
Orri&Mæsa
p.s. við skiljum ekki þessa færslu þína.....
 
ha ha, það vantar í ana. Augnablik.
 
mun betra. þú ert steikabuff (sem er mjög jákvætt)

O&M
 
hmm, hvad er eiginlega steikabuff?
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?