25.11.09

eyjan

Jæja. Ég hugsa að ég sé hætt að lesa eyjuna. Margar ástæður koma til. Í fyrsta lagi get ég ekki lengur þolað það að Egill hvaðhannnúheitir noti áhrif sín til að koma á framfæri fásinna skoðunum sínum um veðurfarsbreytingar. Í öðru lagi meika ég ekki lengur að eiga það á hættu að sjá myndir af Jóni Ásgeiri með morgunkaffinu.

Ætli þetta séu ekki aðalástæðurnar. Ég veit ekki hvaða fréttamiðil ég mun nota. Kannski rúv. Mbl er álíka slæmt og dv. Einhvern tíman skoðaði ég vísi, kannski það sé málið?

Annars er ég að lesa svaka skemmtilega grein þessa dagana úr tímariti stjarneðlisfræðinnar. Er komin á blaðsíðu 7 og ég veit ekki hvað ég kemst mikið lengra. Þeir eru ansi klárir þessir stjarneðlisfræðingar og skrifa allskonar flókið. Það óraði ekki að mér fyrir ári síðan að mínar rannsóknir tengdust stjarneðlisfræði. Kemur í ljós að geimurinn og sjórinn eru bæði þunnar súpur af ögnum.

Comments:
Ég er á því að DV sé besti miðillinn í dag. Hann er illa feitur. Engum háður og grefur upp dört á þessa sköömbaggs all the time.

Púha!

ORRI
 
Þetta var víst ekki María sem said heldur ég Tinna mín. En Mæsa er hér mér við hlið og biður að heilsa.

Pú pú ha ha!

O&M.
 
Ég er samt ekki nafnlaus, skilurðu. Það er svo mikið bjúrókreisí að commenta hjá þér. Shiiiiiit.


ORRI JÖKULSSON, esq.

Og hananú.
 
En hvað það er yndislegt að hugsa til þess að sætu systkini mín (tengdasystkin eru líka systkin) nýti sér nútímatækni og sitji saman að lesa fréttir frá Ameríku.

Mmmmmm :)
 
við Sunna erum hjartanlega sammála þér Tinna mín. kv.mamma
 
[Löngu seinna] Takk fyrir dv ábendingu Orri. Það er alveg ágætt.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?