21.4.09

Vandamál

Hvernig vandamál á fólk í heiminum í dag? Fólk sem hefur allt til alls og veit ekki aura sinna tal? Mitt vandamál er að kötturinn minn er svo lofthrædd. Grey stýrið. Þetta er náttúrulega vandamál fyrir mig því ég vil að sandkassinn hennar sé úti á svölum. Því er ég búin að standa í því að reyna að kenna henni að hoppa upp á stól, skríða út um gluggann, labba meðfram gluggasyllunni og á handriðinu, stökkva niður á annan stól og síðan inn á kló. Nema hvað. Þetta er henni ofviða. Í gegnum skjálftann les ég "hvað er eiginlega að þér tussan þín! Af hverju stingurðu mig ekki frekar með skærum!" eins og tækið hans Steven Hawknings les titringinn í kinnvöðnunum hans.

Þá færi ég kassann á hinar svalirnar en það er sama sagan. Hún meikar bara ekki hæðina. Þetta er ekkert mál reyni ég að sannfæra hana um. Ég gæti gert þetta. Á tánum, ekki í klifurskóm. Hún lítur ekki einu sinni við fiskbitanum sem ég reyni að tæla hana með.

Mér finnst kisi vera heppin að pissa og kúka í sand. Þetta er eitthvað sem ég væri til í að gera. Mér finnst ekkert sniðugt að pissa og kúka í drykkjarvatn. Hverskonar sick hugmynd er það eiginlega!? Aðeins þessi óforskammaða, úturdekraða menning sem við ölumst upp við myndi láta sér detta svona masókisma í hug. This will not look good in print! Í sögubókum. Ónei.

Comments:
Alveg yndislegt ad lesa bloggid thitt i rolegheitum heima eftir 30 tima vakt Tinna min! Mer stokk fleiri en eitt bros a vor :)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?