2.3.09

Ljúfa land

En hvað það er nú notaleg að vera hérna á landinu manns. Gærdagurinn var alveg frábær hjá mér. Hann byrjaði eins og endranær með smá hafró en síðan var göngutúr um Elliðavatn. Við sáum Elliðabæ, fengum obama kökur og kaffi, gengum síðan að Þinganes sem var víst bráðabirða þing áður en Alþingi varð til.

Eftir kaffi og hummus hjá mömmu kíkti ég í eldhúsið í Stóragerðinu, fyrir utan ömmu og afa hitti ég föðursystur mína brúna og sæla nýkomna frá Madeira og hennar mann. Síðan hélt ég áfram í Miðleitið í skyr og heimalagaða kæfu með rúgbrauði hjá ömmu og afa Bí og síðast til Böddu minnar. Alveg yndislegt að hitta hjörðina sína aftur.

Núna tekur síðan bara við huggulegheit þangað til á föstudaginn, en þá verður partý, svona gamaldags, engin huggulegheit, og öllum boðið. Jei! Hlakka til. Vona að þið komist.

Comments:
Yndislegt að heyra Tinna mín!

Hafðu það svakagott heima og skilaðu kveðju frá mér :)
 
"engin huggulegheit".. hmm... Þetta er nú bara eins og lagið: things that make you go hmmm
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?