7.12.08

Annar í aðventu

og það er alveg svaka jólalegt hjá mér. Jólasería komin upp í glugga. Meira að segja smá jólatré með seríu. Jólapakkar innpakkaðir. Rjúkandi kjötsúpa. Íslensk kjötsúpa, með Illinóísku lambi. Og jólatónlist. Falalalala..

Við Zuowei fórum í jólaleiðangur í gær. Það er að segja þá leiddi ég Zuowei í gegnum jólajól í gær. Í hrikalegu frosti og snjófjúki. Fyrst fórum við á þýska jólamarkaðinn, skoðuðum skprellijólasveina og glerkúlur og fengum jólaglögg og sykraðar möndlur. Síðan sýndi ég honum the magnificent mile. Við fórum inn við hvert tækifæri að hlýja okkar frosnu nef og putta. Ég gat fundið allskonar fínheit fyrir mína nánustu. Zuowei fannst jólahefðin tilkomumikil. Loks tókum við strætó og lest á Logan Square þangað sem Rob býr og var einmitt með Sánkti Nikulásar partý. Alveg súper.

Kjötsúpuna eldaði ég á föstudaginn. Fyrir Söru og Young Jin. Hún heppnaðist svo vel. Ég hef ekki fengið jafngóðan mat síðan á thanksgiving þegar við Óli grilluðum lamabalærið. Ég hugsa að ég fari að elda kjötsúpu einu sinni í viku hérmeð. Alveg dýrindis. Og mergurinn. Young Jin saug hann með tilþrifum. Mér leið bara eins og ég væri komin upp í Stóró í eldhúsinu og afi Siggi við endann. Slurp-hljóðin og ánægjustunurnar voru þær sömu.

Síðan er ég með hafrakex í desert. Ömmu Rúnu hafrakex ala Tinna. Haframjölið hafði loks klárast í endalausar hafragrautsmáltíðir. En, ég átti rúgmjöl og bygg. Haframjöl er náttúrulega rangnefni. Haframjöl er ekki mjöl heldur flögur. Pressað korn. Rúgurinn og byggið er pressað í flögur. Það er mikilvægt. Og það virkar svaka vel. En hve lífið er dásamlegt.

Comments:
Hljómar dásamlega darling:)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?