9.12.08

Allt að verða til fyrir AGU

Núna eru bakteríur komnar inn í líkanið mitt. Bakteríur eru mjög mikilvægur hluti af lífi á jörðunni, sem og öðrum plánetum. Þær eru fólki til dæmis lífsnauðsinlegar og mögulega eru þær líka mikilvægur hlekkur í ögnum sem sökkva í sjónum. Ég er núna að reyna að átta mig á því.

Annars er bara allt í góðu standi í Chicago. Ég skrifaði nokkur jólakort um helgina, borðaði hafrakex og hafði það almennt mjög notalegt. Hér er búið að vera hrikalega kalt en í dag er hlýrra og rigning. Kuldanum blés til New York. Til Óla míns.

Árlegt jólaboð er í deildinni á morgun. Ég ætla að skreyta piparkökuhús. Maður getur keypt útmældar og skornar plötur í Trader Joes sem er það sem ég ætla að gera í kvöld. Ég kom einu sinni með piparkökuhús og það vakti heilmikla lukku. Sérstaklega þegar ég stútaði því að hætti fjölskyldunnar í Ofanleitinu með viskí flösku, þar sem engan kjöthamar var að finna í bítibúrinu. Fólk átti ekki von á svo afdrifaríkum endalokum sæta Hans og Grétu hússins.

Comments:
Elsku ást. Er einmitt að fara skrifa jólakort til þín á morgun og senda þér til Chicago. Ætla að vera smá andstyggileg og benda þér á stafsetningarvillu í ofangerðu bloggi: lífsnauðsynlegar er með y-i,kiss kiss og knús, Svava
 
ohhh, hlakka til að fá jólakort. Er á leiðinni til New York núna á sunnudaginn, svo endilega reyna að senda jólakort þangað:

Óli Atlason / Tinna Jökulsdóttir
236 Lafayette St. #5
New York, NY 10012
 
Athygli!!! Athygli!!! Athygli!!! Athygli!!!

Vantar þig einhvers konar lán ef Já samning minn herra Kresten Høglund sem hjálpa mér með lán bara nokkra viku er að baka, ég þarf bara að deila þessari umferð um heiminn til að láta fólk vita að það eru enn góðar hitaðar manneskjur í heiminum í dag. Ég tapaði í raun peningum til scammers á netinu allt vegna þess að ég var örvæntingarfullur fyrir láni. Þangað til ég sá athugasemd um hann, að hafa samband við hann ekki mistök en draumar koma í gegnum fyrir mig. Nú er ég hamingjusamur maður með fjölskyldunni. Hafðu samband við hann ef þú þarft eitthvert lán á
Netfang: findlending@hotmail.com
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?