24.10.08

Það eru líka álfar í Chicago

Í Hyde Park. Ég trúði ekki mínum eigin augum. Núna, rétt í þessu. Ég er komin í náttfötin, á leiðinni í rúmið. Ég stend á gólfinu í svefniherberginu, set gleraugun á kommóðuna, nudda augun svolítið með hnúunum. Nudda eina litla stýru í burtu. Læt hendurnar síga, opna augun og horfi. Beint framfyrir mig.

Þetta augnablik var ótrúlegt. Það sem ég sá. Mynd, hangandi í gullramma. Stelpa að dansa. Draumar flökta umhverfis hana. Blýantsteikning. Dekkri en mig minnti. Fallegri.

Lögreglumennirnir og tax payers dollars þutu í gegnum huga minn. Og hvernig komst huldufólkið til Chicago? Flaug það? Í flugvél eða á hestum? Jafnast kalksteinn á við gosberg? Tala þau íslensku eða eru þau búin að skipta yfir í ensku?

Comments:
Ætli þeir séu að flýja land? Ísland?

Hlakka svo þvílíkt til að sjá þig í nóvember :) Við verðum að skipuleggja eitthvað skemmtilegt - legg a.m.k. til eftirfarandi: Brunch í South End, spa, clubbing, Cambridge labb...
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?