29.10.07

hugsaðu heim

Ég er að hlusta á Ellý Vilhjálms. Það er eitthvað svo haustlegt núna. Það er jú haust og Ellí Vilhjálms er tvímælalaust haust.

Helgin fór í flensu en nægði ekki fyrir mig til að láta mér batna. Er því eins og tuska í skólanum. Lét plata mig í að presentera í journal club á mánudaginn. Mér finnst það samt bara gaman núorðið.

Ég er að fara í barna skóla að tala um hitnun jarðar á fimmtudaginn. Er svaka spennt. Gaman að gera outreach. Það er alltaf í umræðunni að vísindamenn verði að vera duglergri í outreach. Þeir geri ekki mikið gagn lokaðir inni á skrifstofunni sinni að vinna og tala varla við nokkurn mann. Það sé ekki skrýtið að það séu svona margir sem ekki vilja trúa því að hitnun jarðar sé af mannana völdum þegar vísindamenn skrifa bara ólæsilegar greinar og tala ekki við aðra en maka sinn.

Þau báðu mig um að tala um hitnun jarðar en síðan núna er það búið að færast yfir í heimilisúrgang og aðgang að drykkjar vatni. Ég held að þetta lið viti ekki hvað það vilji. Krakkarnir eru 12 og 13 ára. 150 krakkar. Eeek.

Comments:
Vá, spennandi!
Að fá að upplýsa hóp af verðandi unglingum - tilnefningin þín á facebook er ekki svo galin held ég ;)
Kv.
Sigurdís
 
Ahhh, takk fyrir tilnefninguna! Ég geri mitt besta:)
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?