16.10.07

Alvöru

Jamm, ég er með fyrirlestur á morgun sem er búinn að vera á dagskránni í 2 vikur. Hvernig stendur þá á því að ég sit hérna á skrifstofunni lengst frameftir kvöldi að prófa forritið mitt og finna til gögn.. Ég man eftir því einu sinni var ég að skoða plaggat í gömlu kók verksmiðjunni, sem þá var orðið jarðeðlis og lyfjafræði húsið, og það var allt morandi í stafsetninga villum. Fékk ég þá skýringu hjá Magnúsi Tuma að maður gerði plaggöt alltaf á síðustu stundu. Aldeilis myndi ég ekki gera það hugsaði ég með mér. En, sagan sýndi annað. Og núna á ég að halda fyrirlestur í 45 mínútur. Halló. Allavegana, það er þess vegna að ég sit á skrifstofunni með Dylan á fóninum og réttlæti verkefnið mitt fyrir sjálfri mér. Hvernig dettur mér í hug að heimsins höf megi draga saman í eina vídd?

Það eru góðar ástæður fyrir því en ég ætla ekki að draga lífsgleðina úr lesendum mínum með því að fara að útlista þær.

Comments:
Ég var að finna bækur (Skólafélagar mínir) þar sem þú sagðist ætla að verða lögga þegar þú yrðir stór... smá change of plan :) Sýni þér þær þegar þú kemur um jólin.
 
almáttugur, ég man ekki eftir því að hafa ætlað að verða lögga!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?