27.6.07

Tré

Á sjálfum brúðkaupsdeginum verð ég fyrir þeirri lífsreynslu sem flestir vísindamenn hljóta að verða fyrir fyrr eða síðar: Einhver annar er búinn að útfæra hugmyndina mína. Þeas. ekki hugmyndina mína. Það hlaut samt að vera. En, ég get samt gert þetta, það hefði bara verið skemmtilegra ef enginn annar væri búinn að gera þetta fyrst. Þar að auki verður að útfæra hugmynd nokkrum sinnum til að sannfæra sig og samfélagið um ágæti hennar.

Eins og fyrr sagði þá eigum við Óli brúðkaupsafmæli í dag. Og ekkert smá afmæli, 5 ár! Sko okkur. Þar sem við höfum aldrei gert neitt brjálað (!!) á þessum degi, ákváðum við að fyrst við erum í New York og hér er allt á fullu, brjálað og geðveikt, þá yrðum við að gera eitthvað þannig og því er það að við eigum pantað borð á Le Bernardin í kvöld, kl. korter í átta.

Núna hinsvegar sit ég á "hole in the wall gem" rétt norðan við Wall Street. Í tilefni dagsins klæddi ég mig upp í sumarkjól og tók lestina í the financial district og hitti manninn minn í hádegismat. Við fórum á stað sem ég hafði research-að á netinu: Dodo (eins og fuglinn en ekkert Bíbí) (Brandari fyrir ömmu Bí). Hann varð að þjóta en ég varð eftir, fékk kaffi í Höllu-bolla og nýt þess að lesa grein og sörfa á netinu. Svaka ljúft. Hippa tónlist í eldhúsinu og góð stemmning.

Comments:
Hæ,
Til hamingju með brúðkaupsafmælið!!!
Vá, eru komin 5 ár - tíminn líður alltof hratt. Finnst gæsunin þín hafa verið í gær þar sem við Ásta þvældum þér niður allan Laugaveginn á alla bari sem við rákumst á - með skilti + hatt :o)

Eigið gott kvöld, hjónakorn!
 
ha ha, takk!
 
Til hamingju með fimm árin saman, það er aldeilis vel af sér vikið :o) Eins og orðatiltækið segir: Time is fun when you're having flies!

Hjartans kveðjur frá Nam,

Ásdís & Baldur
 
Ég heiti Lilian N. Þetta er mjög gleðidagur í lífi mínu vegna þeirrar aðstoðar sem Dr.saguru hefur veitt mér með því að hjálpa mér að fá fyrrverandi eiginmann minn aftur með töfra sínum og ástarbrag. ég var gift í 6 ár og það var svo hræðilegt vegna þess að maðurinn minn var svindlað á mér og var að leita að skilnaði en þegar ég rakst á Dr.saguru tölvupóst á internetinu um hvernig hann hefur hjálpað svo mörgum að fá fyrrverandi aftur og hjálpa til við að laga samband. Og gera fólk til að vera hamingjusamur í sambandi sínu. ég útskýrði aðstæður mínar fyrir honum og leitaði síðan aðstoðar hans en mér kemur á óvart að hann sagði mér að hann muni hjálpa mér við mál mitt og hérna fagna ég því að eiginmaður minn hefur gjörbreyst til góðs. Hann vill alltaf vera með mér og getur ekki gert neitt án þess að ég sé til staðar. ég er mjög að njóta hjónabands míns, þvílík hátíð. Ég mun halda áfram að vitna á internetið vegna þess að Dr.saguru er sannarlega raunverulegur stafsetningarstjóri. ÞURFAR ÞÚ HJÁLP ÞÁ SAMBAND Læknirinn SAGURU NÚNA VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com eða +2349037545183 Hann er eina svarið við vandamálinu þínu og lætur þér líða vel í sambandi þínu. Og hans líka fullkominn í 1 ELSKA RÁÐ 2 VINNA EX BAKA 3 Ávextir kvenna 4 kynningar stafsetning 5 verndun stafsetningu 6 viðskipti stafsetningu 7 góður starf stafsetningu 8 stafar stafsetningu og dómstóls mál stafsetningu.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?