26.6.07

New York woman

That is me! Ég er orðin meðlimur að gymmi. Ég hef alltaf bara verið fastagestur í leikfimishúsinu, klifurhúsinu eða skíðabrekkunni. Núna er ég svona kona sem fer í gymmið á miðjum degi. En það er náttúrulega líka vegna hversu snemma ég vakna þannig að miður dagur er eins og mitt kvöld.

Í dag er ég búin að vera einstaklega sportleg. Eftir að eiginmaðurinn var farinn af stað í vinnuna reimdi ég á mig hlaupaskóna og hljóp meðfram ánni, sem er reyndar meira eins og drullusíki. Við Óli byrjuðum að hlaupa fyrir svona tvem mánuðum. Þetta var 14. skiptið sem ég hljóp og það er ekkert smá hvað mér hefur farið fram. Núna get ég hlaupið í korter án þess að stoppa. Fyrst gat ég bara hlaupið í svona þrjár fjórar mínútur. En núna er ég líka í "hlaupasokkum" sem maður verður að passa að fara ekki í krummasokk. Því þeir eru spes eitthvað spliff miff.

Konan sem bjó hér á undan okkur skildi eftir kúpon fyrir 3 daga í einhverju gymmi. Þar sem ég er svona ekki með margar skyldur hérna í New York.. ákvað ég að tékka á þessu gymmi. Haldiði að ég hafi ekki hitt þennan líka svaka hönk í afgreiðslunni sem sýndi mér alla aðstöðuna og útskýrði fyrir mér hvað það kostar að verða meðlimur. Þetta gym er svona eins og maður sér í bíómyndum, marmari og gler, flísar og gosbrunnur. Ég varð alveg dolfallin og samþykkti allt sem hann sagði, er búin að láta gleypa mig inní gym-skrímslið. Byrjaði á því að fara í pilates tíma. Fyrsti pilates tíminn minn. Frekar hallærinsleg leikfimisæfing. Sem betur fer þekki ég engann í allri borginni sem gæti séð mig.

Þá gat ég loksins farið á bókasafnið og einbeitt mér. Kláraði ritgerðina og sendi hana til Chicago. Núna bíð ég bara eftir því að Pam sendi hana aftur til baka með þeim skilaboðum að hún sé ekki nógu góð fyrir einkunnina sem hún sendi. Eftir að bókasafnið lokaði hélt ég aftur í gymmið, í flexios, sem er svaka nýtískuleg íþróttaæfing sem ég hafði lesið um, rétt aðeins, og orðið svaka spennt fyrir að prófa. Þetta er sambland af yoga, ballet og einhverju einu enn. En nú er maðurinn minn komin heim og við erum að fara að sofa þannig að ætli ég verði ekki að gera flexius betri skil við betra tækifæri.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?