12.6.07

Bloggad fra Oregon

Thad er ekki odruvisi. Stulkan er i visinda-erindagjordum. Ad heimsaekja samstarfsmanninn. Og hann er mjog indaell. Eg var buin ad vera med hnut i maganum i heila viku yfir thessari heimsokn, svaf varla og og beit manninn minn i handlegginn. En sidan gengur thetta svaka vel og hann er hjalplegur og yfirvegadur a kritiskum augnablikum.

Sma daemi. Vid erum ad reyna ad kompaela (leyfa tolvunni ad renna i gegnum kodann til ad athuga hvort hun skilji hvad er i gangi) og thad gengur ekki alveg. Faum alveg utur ku athugasemd fra tolvunni. Ekkert fra okkar spliffi (margir eru ad vinna i thessu likani og villan kom fra mixing hlutanum, vid erum bara ad dila vid liffraedina) svo vid hofdum ekki miklar ahyggjur af thvi. Jaeja, thetta er adeins utfyrir mork sogunnar en sidan fer Andreas a fyrirlestur og eg er herna eftir ad vinna. Eg fae forritid til ad kompila og sidan laet eg thad keyra. Hvad haldidi ad gerist? Tolvan er buin ad steingleyma thvi sem eg er buin ad vera ad vinna i i marga manudi. Hun man ekkert eftir kalsidinu. Kalsid (CaCO3) er thad sem lifid mitt snyst um thessi arin. Hun hunsar thad gjorsamlega og eg skil ekkert i thvi. Spai i thessu fram og til baka. Thegar Andreas kemur sidan til baka spyr hann "jaeja, hvernig gengur?" Og tha segi eg ad sjalfsogdu: "Ekki vel". Hann er svona adeins hissa en vid raedum thetta fram og til baka, logum einn hlut og hvad aetli gerist. Likanid kompilar, keyrir og kalsidid mitt er a sinum stad.

Adur skrifadi eg bara eina linu, a bloggid: lina En nuna aetla eg ad reyna ad setja inn mynd:



Sjaidi hvad thetta er flott! Thetta gerdi eg, setti inn calcite. Thetta vedurfarslikan med straumum og hitastigi, seltu og hvad eina var til. Margir visindamenn eru bunir ad setja blod, svita og tar inni thetta likan. Andreas er ad setja inn litil kvikindi sem faedast, naerast og deyja. Eg kom inni myndina til ad spekulera hvad verdur um daudu kvikindin og eitt af thvi mikilvaega er hversu mikid kalsid (skeljar - pinu ponsu litlar skeljar) er i thessum dauda massa. Nuna er eg buin ad fiffa kalsidid inni myndana, sidan er bara ad sja hvad gerist naest! Eg er allavegana svaka spennt.

Comments:
Ekki skildi ég nú mikið en ég væri hins vegar alveg til í að rannsaka kakó...
 
mmm, kako er svaka gott fyrir salina, thvi hef eg komist ad i minum kako/sukkuladi tilraunum.
 
Ég heiti Lilian N. Þetta er mjög gleðidagur í lífi mínu vegna þeirrar aðstoðar sem Dr.saguru hefur veitt mér með því að hjálpa mér að fá fyrrverandi eiginmann minn aftur með töfra sínum og ástarbrag. ég var gift í 6 ár og það var svo hræðilegt vegna þess að maðurinn minn var svindlað á mér og var að leita að skilnaði en þegar ég rakst á Dr.saguru tölvupóst á internetinu um hvernig hann hefur hjálpað svo mörgum að fá fyrrverandi aftur og hjálpa til við að laga samband. Og gera fólk til að vera hamingjusamur í sambandi sínu. ég útskýrði aðstæður mínar fyrir honum og leitaði síðan aðstoðar hans en mér kemur á óvart að hann sagði mér að hann muni hjálpa mér við mál mitt og hérna fagna ég því að eiginmaður minn hefur gjörbreyst til góðs. Hann vill alltaf vera með mér og getur ekki gert neitt án þess að ég sé til staðar. ég er mjög að njóta hjónabands míns, þvílík hátíð. Ég mun halda áfram að vitna á internetið vegna þess að Dr.saguru er sannarlega raunverulegur stafsetningarstjóri. ÞURFAR ÞÚ HJÁLP ÞÁ SAMBAND Læknirinn SAGURU NÚNA VIA EMAIL: drsagurusolutions@gmail.com eða +2349037545183 Hann er eina svarið við vandamálinu þínu og lætur þér líða vel í sambandi þínu. Og hans líka fullkominn í 1 ELSKA RÁÐ 2 VINNA EX BAKA 3 Ávextir kvenna 4 kynningar stafsetning 5 verndun stafsetningu 6 viðskipti stafsetningu 7 góður starf stafsetningu 8 stafar stafsetningu og dómstóls mál stafsetningu.
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?