29.4.07

1 UP

Ég komst upp um level! Er alveg örugglega á 10. leveli. Núna skil ég Super Mario. Það er ekkert smá gaman að levella.

Við fórum í klifurhúsið í gær og klifruðum ekkert nema tíur. Erum búin að vera að klifra níur og níu plús alveg svakalega lengi. Ég klifraði fyrst eina 10.b, síðan 10.a, síðan aftur 10.b og síðan eina 10.c og í lokin komst ég hálf leið upp 10.b. Ekkert smá flott. Við fórum með franskri stelpu sem er í sumarvinnu í deildinni minni en hefur klifrað síðan hún man eftir sér í ölpunum. Hún var náttúrulega svaka góð en við Óli vorum líka mjög góð.

Það er svo gaman að klifra. Ég fæ fiðring í lófana við að hugsa um það að klifra. Eins og þegar maður er skotinn í einhverjum og fær fiðring í magann, þetta er alveg eins. Eftir prelims er fyrirhugað hjá okkur Óla að fara til Kentucky. Alveg nauðsinlegt að hafa eitthvað til að hlakka til þegar maður er að fara í prelims.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?