19.9.06

Best að sýna þessu aðeins

Já, nú erum við ekki lengur með fjögra ára slangrið, fengum update og erum komin með nýja frasa á lager. Svolítið gott.

Það er nú siður að fara allavegana einu sinni fínt út að borða þegar maður kemur til Chicago og varð Custom House fyrir valinu hjá Ragga. Væntingarnar voru þónokkrar þar sem það þykir með fínni veitingahúsum í borginni og urðum við ekki fyrir vonbrigðum. Ég pantaði fennel súpu þar sem ég er mikill áhugamaður um þá rót og hún var unaðsleg. Silkimjúk og gott jafnvægi milli fennelsins og hvítlauksins. Síðan fékk ég mér lamb í aðalrétt og vitið þið hvað. Það er hægt að fá gott lamb utan Íslands. Og það fékk ég. Alveg ótrúlega gott. Vínið var frá Santa Maria Valley sem er núna eiginlega orðið uppáhaldssvæðið okkar í Kaliforníu. Kannski eftir að við fórum í vínsmökkunarferðina þangað um árið. Þetta var alveg súper máltíð og gott fyrir sálina líka að vera í svona miklum huggulegheitum.

En nú er Raggi farinn. Þá tekur við harkan ein hjá okkur. Skóli og læra og vinna og láta braka svolítið í sellunum.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?