2.8.06

Eld og brennisteini

Er það sem rignir hérna í Chicago. Eftir 3 eða 4 daga af hitabylgju byrjaði að rigna núna rétt áðan, á þeirri sömu mínútu og ég gekk út af mínu heimili til að fara hingað, sem ég er núna komin, en það er í tölvuver skólans. Það er elding á 15 sekúnda fresti og vatnið flæðir um göturnar. Alveg ótrúlegt. Það er eins og maður sé kominn aftur til Singapúr nema, affallssystemið hér er ekki eins skilvirkt. Mér skilst að það sé project í gangi við að byggja svona affallssystem, en sagan af því líkist New York sögunni um "nýju" vatnsgöngin. En þeir sem ekki kannast við þá sögu þá eru að vinna við gerð þeirra ganga barnabörn þeirra sem byrjuðu að vinna við hana. Samt gott að það skuli rigna.

Comments:
Elsku besta Tinna mín.

Innilega til hamingju með öll 28 árin. Hafðu það sem allra best og láttu Óla stjana við þig í dag :o)
 
til hamingju með afmælið tinnsukrútt!
mundu að dekra við sjálfa þig á þessum merkisdegi og minntu aðra á að gera slíkt hið sama :)
ást að eilífu,
ólöf frænka
 
Innilega til hamingju með afmælið Tinna mín! Vona að sólin skíni á þig í dag og að þú getir setið úti á svölum með kokkteil og látir Óla stjana við þig eins og þá prinsessu sem þú ert. Kveðjur frá blautu Fróni!
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?