27.5.06

The insufferable Mr. Darcy

Ó allir englar á guðs himnum hversu óheyrilega góðhjartaður getur Herra Darcy verið? Indeed. Bílnum okkar var stolið fyrir nokkru en það stenst engan samanburð við Mr. Darcy. Ó, we have truly been blessed, Mr. Bennet.

Við hjónin vorum á leið í partý hinum megin í bænum en þurftum að afþakka vegna vöntunar á fararskjóta. Ég var búin að mála mig meira að segja og í spariskónum og ekkert nema það að bíllinn var bara ekki á sínum stað. Ég verð að viðurkenna að mér líður svolítið svikinni. En við eigum hjól núna og þurfum ekki að syrgja bílinn. Satt að segja er ég dauðfegin að vera laus við hann. Jah, fyrst hann ákveður að koma svona fram við okkur. Nei, nú er þetta Mrs. Bennet að tala.

Comments:
Var bílnum ykkar stolið?

Er það ekki eitthvað tjón?
 
æ en leiðinlegt en samt kannski að einhver fátæk(ur) frá the south side hafi getað fætt fjölskyldu sína það kvöldið

bömmer samt

Orri
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?