2.5.06

Himneskar verur

Inga vinkona mín og Hector voru að eignast barn. Stelpu, sæta og himneska. Í Indónesíu og örugglega víðar eru ungabörn álitin himneskar verur, guðirnir taka sér bólfestu í smábörnum en fara aftur þegar þau geta farið að tala og tjáð sig. Ástæðan fyrir því að þetta er talið er að fólk breytist þegar það sér ungabarn. Það verður innilegt á svipin, fer að bulla og rekur útúr sér tunguna. Það er eins og börn séu ekki mennsk heldur himnesk. Mér finnst þetta vera skemmtileg lífssýn.

Comments:
Sælar. Mig langar að fá hjá þér net-fangið. Ég hef sent á tinnsi@hotmail.com en ekki fengið viðbrögð.
Kv. Badda
 
Blessuð og sæl. Ég sá nafnið þitt hjá Bebbu og þegar ég sá að þú byggir í Chicago þá ákvað ég að skoða síðuna þína og heilsa upp á þig. Það liggur við að maður "safni" Íslendingum þegar maður býr í öðru landi, augun verða allavega voða stór þegar maður fréttir af öðrum löndum sínum. En allavega, þá hef ég kastað á þig kveðju, óska þér góðs morgundags og kveð. Svanfríður
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?