5.4.06

Utah nokkuð gott fylki

Á skíðum skemmti ég mér tralallalalalalala trallalla. Við skíðuðum í Alta og Snowbird og eru það ein bestu skíðasvæði sem ég hef á ævinni farið á. Það snjóaði og snjóaði, við leigðum púðurskíði og flugum ofaná snjónum. Algjör snilld. Við heimsóttum líka Þobba félaga Óla og hans konu og börn. Það var mjög gaman. Yngri dóttirin var aðeins viku gömul, pínu ponsu lítil. Ég hugsa ég hafi aldrei séð svona lítið barn, Sunna hefur jú alla tíð verið soddan sláni, kannski Orri hafi verið svona lítill, já það er líklegt.

Óli minn kemur í kvöld. Ég ætla að sækja hann á flugvöllinn. Svo rómantískt.

Comments:
Ah, mig langar svo á skídi og snjóbretti! Ég hef ekkert farid í heilt ár og mun ekki fara fyrr en eftir ár! aej aej aej
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?