29.12.05

nýtt gifs og talnatök

Í dag fékk ég alvöru gifs, áður var ég bara í spelku. Þá var mér hlýtt því hún var með svo mikinn bómul og dót, en núna er mér bara kalt því þetta gifsi er ísískalt, og hitnar ekki. Ég get bara ekki um annað hugsað en að mér sé kalt því mér er búið að vera kalt í allan dag. Jæja, whatever. Sæt kartafla og villisvín í matinn hjá okkur í kvöld, alltaf lúxusinn í botni hérna í Chicago.

Annars er ég búin að vera svaka dugleg í dag í aukavinnunni. Hjá Talnatökum er ég vefstjóri og svaka stolt yfir síðunni. Álfurinn er líka eftir listakonu nokkra sem ég er svo fræg að þekkja. 50 stig fyrir að geta upp á henni.

Comments:
veit bara að það er niðurtalning í Hyde Park, Chicago.

0 stig fyrir þetta gisk.

Keyriði varlega elskurnar mínar, engir glannataktar takk, ég vil bara sjá ykkur heil á húfi, hvort sem það er nú á þessu ári eða því næsta
 
Hæ Tinnsi
Ég vona að svarfresturinn sé ekki útrunninn en ég giska á Siggú og ég held að það sé rétt, eða hvað?
Þín litla systir
 
Já það er rétt Sunnsi bunns
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?