11.11.05

Ok ok ok

Ætli ég geri þá ekki þetta klukk dæmi.

5 staðreyndir um mig sem fólk vill öruglega ekki vita af:

- Ég vildi óska að ég fengi enga reikninga eða þyrfti að kaupa inn eða díla við hversdagsleikann á nokkurn hátt. Ég væri til í að elda en ég myndi vilja að ískápurinn myndi fyllast af sjálu sér af dóti sem undirmeðvitundin mín myndi ákveða og senda skilaboð um til ____.

- Ég vildi óska að það væri stórt grjót, 10m hátt hérna fyrir utan húsið mitt sem ég gæti klifrað á.

- Mér finnst fátt betra en að vera í útilegu, fara ekki í sturtu í marga daga og borða grillaða kótilettu með puttunum og naga beinið þannig að fitan lekur úr munnvikunum.

- Svipað gaman finnst mér að fara á fínan veitingastað, fá gott vín og snigla og froðu-af-aspas súpu og annað góðgæti sem kokkurinn er í stuði til að elda.

- Eldhúsáhaldið sem ég hugsa að ég myndi síst geta verið án er Bodum kaffikannan mín.

Comments:
Vá, en æðislegar 5 staðreyndir! Svo frábærlega öðruvísi:) Tinna, ég elska þig. Kiss kiss, Svava
 
Kiss kiss, þú ert líka yndisleg Svava mín, knús til ykkar Óla
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?