27.10.05

27 ára gömul kona að fara í miðsvetrar próf

Hver fer í miðsvetrarpróf sem er ekki í grunnskóla? Allavegana ég. Totally sucks. Ég var í tölfræði prófi í dag og á morgun er bio-geo-chemical cycles miðsvetrar próf. Ömurlegt.

Nokkuð sem er ekki ömurlegt er að Chicago White Sox eru HEIMSMEISTARAR í hafnarbolta. Ég horfði á leikina og skil núna orð eins og bottom of the ninth inning, a ball and a strike, double play, big guy big guy og allskonar þannig. Eftir þessa törn verð ég eiginlega að hætta að vera með fordóma gagnvart hlutum sem ég hef ekkert vit á og þekki ekki, því áður var ég með fordóma gagnvart hafnarbotla, hélt bara að hann væru ömurlegur, en núna, eftir að ég actually sá einn leik, þá fattaði ég að þetta er bara allt í lagi íþrótt. Fyrir utan allt skyrpið. Það er óafsakanlegt finnst mér.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?