2.8.05

Allt á öðrum endanum

Tiltekt aldarinnar í gangi í tilefni heimsóknar móður og systur. Hillur hafa verið settar upp. Perustykki í lampa sett. Sófar og stólar liggja reyndar enn í nokkrum hlutum og einn er í höndum WWII veterans. Það gengur ekkert lítið á. Óli er búinn að taka til í ískáp og kompu. Heilmikið skipulag komið á hana. Meira að segja file-server, með þráðlausu korti. Svakalega nýtískulegt.

Síðan er hálft hverfið að flytja og eigum við því núna fullt fullt af lömpum, perum, diskum og glösum, hveiti, niðursuðudósum og öðru sem fólki finnst ekki taka að flytja með sér. Starter í súrdeig. Svo ekki sé minnst á vínskápinn, ég skammast mín næstum því fyrir að eiga svona mikið áfengi. Úff.

Comments:
Hæ Tinnsi minn! Á meðan ég man þá ætla ég að óska þér til hamingju með afmælið á morgun 4.8. Vona að þið mæðgur og systur hafið það gott saman!
Vala
 
Skrifa ummæli

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?