1.6.05

JÚNÍ!!

Tvímælalaust besti mánuðurinn. Skólanum að ljúka. Fríið er að byrja. Nammi namm. Síðustu tímarnir voru í dag. Reyndar á ég eftir að klára tvenn heimaverkefni. En hvað með það. Það er kominn júní.

Lífið hérna í Chicago er frekar ljúft. Það er hlýtt úti. Ég er að læra skemmtilega hluti. Ég er að fara að vinna í sumar í skemmtilegu verkefni. Eða það held ég allavegana. Margir vinir mínir verða hérna líka. Gaman gaman. Síðan koma mamma og Sunnsa í heimsókn. Ég skil bara ekki hversu ljúft lífið er eiginlega.

Hefur þetta alltaf verið svona. Er þetta bara það sem það þýðir að vera fullorðinn. Maður hefur það gott. Ég á svolíitð bágt með að trúa þessu. Þegar maður er unglingur þá er alltaf eitthvað vesen og erfitt. Eru þetta hormónar eða er maður bara búinn að þroskast og kann betur á heiminn? Mjög merkilegt. Streð er bara ekki til lengur. Allavegana ekki hjá okkur sem þénum peninga og búum í alvöru húsum úr steypu eða múrsteinum. Mér sýnist að ömmum okkar og öfum heppnaðist bara nokkuð vel við að gera þennan heim ljúfan.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?