29.6.05

Algjört bögg með stupid forrit

Það er svo óþolandi þegar forritið manns virkar ekki. Ég veit bara ekki hvað er að og mig langar miklu meira að fara bara í frí og gleyma þessu. En samt ekki. Æ æ.

Ég er á leiðinni til Santa Barbara á morgun. Vonandi fæ ég hugljómun þar. Um daginn fann Óli svaka díl á netinu. 80% afsláttur af Ralph Lauren skyrtum. Það var nú ekki annað í stöðunni en að skella sér á nokkrar. Núna var þetta að koma í póstinum og ég ákvað að máta mína. Mér líður ekkert smá furðulega í Ralph Lauren bol. Það er bara weird. Ég vona að enginn sjái mig og haldi að verið sé að borga doktorsnemum of mikið. Ég þori ekki að borða neitt því ég er viss um að ég eigi eftir að sulla á mig. Kannski grennist ég svaka ef ég kaupi allsonar Ralph Lauren föt. Það væri dýr megrunarkúr en líka skemmtilegur.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?