2.3.05

Aldeilis allt á fullu

Já það er nú ástæða fyrir því að ég hef ekkert skrifað í marga marga daga. Í gær hélt ég nefnilega fyrirlestur í heilan klukkutíma. Heill klukkutími. Fyrir nemendur og prófessora. Það gekk síðan bara ágætlega en þetta var stressandi. Um kvöldið var matur í boði skólans og frír bjór og ég alveg kolféll fyrir því. Og er því í dag eins og eitthvert slytti. Alveg vonlaust.

Um helgina hættum við okkur á suðurhliðina á stað sem heitir Lee´s unleaded blues. Það var ekkert smá gaman. Svaka flott blues band að spila, einn gaur var með gítar/píanó, og gestir stigu á stokk að syngja. Allir svartir og sungu alveg ótrúlega. Ég held bara að allt svart fólk syngur vel. Fyrr um kvöldið vorum við í dinner í prófessoraklúbbnum. Árlegur kvöldverður hjá financial math deildinni og þar sem Óli er TA fyrir 2 kúrsa þar þá er okkur boðið.

Á laugardaginn var síðan girls-night-out og við fórum í leikhús að sjá Female seeking male. Þetta er svona kómedískt stykki um stefnumót. Það var gaman. Á sunnudaginn fórum við Óli í klifurhúsið og klifruðum okkur til óbóta. 10 ferðir. Óli fór 11. Venjulega tökum við kannski 7 til 8. Og á milli allra þessara sosjal íventa var ég að reyna að undirbúa fyrirlesturinn svo ég er aldeilis búin að vera á fullu að undanförnu.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?