2.2.05

Mjög svekkjandi

Þannig er í pottinn búið að ég er í haffræði húrs. Hann á að fjalla um hafstrauma og allskyns fyrirbæri sem tengjast hafinu. Það er bara gott mál þar sem ég hef mikinn áhuga á höfum og fyrirbærum tengdum þeim. En þetta er í fyrsta skipti á minni háskólagöngu, sem er ekki ýkja stutt, að kvennkynskennari er aðal kennari í kúrs sem ég tek. Þannig að það er frekar svekkjandi að núna þegar ég loksins fæ kvennkynskennara að hún skuli vera næstlélegasti kennari sem ég hef nokkurn tíman haft. Hún leggur engann metnað í kennsluna. Hún sýnir okkur hrikalega lélegar powerpoint glærur, svarar öllum spurningum með "Já, við förum yfir það eftir 2 mínútur" sem gerist síðan aldrei og síðan segir hún að ef við séum í vandræðum með að skilja einhver atriði þá skulum við spyrja Sam, sem er á 3 ári og er aðstoðarkennarinn í þessum kúrs. Hún ber af í lélegheitum. Sem er mjög svekkjandi svona kvennréttindabaráttulega séð. Ég er mjög súr yfir þessu.


This page is powered by Blogger. Isn't yours?