14.6.04

Jæjaaaa

Jæja jæja. Þá er ég í vinnunni. Að vinna. Í verkefninu mínu. Sem ég er búin að vera að vinna í heillengi. Vinna vinna, jæja jæja. Ég skil ekki hvers vegna forritið hagar sér illa. Vill ekki virka. ohhh.

Síðan er ég að drekka fennel-te. Strákur gaf mér það í síðustu viku þegar ég hefði betur legið fyrir heima. Hann sagði að í Þýskalandi drykki fólk fennel te þegar það væri lasið. Þetta er ágætt te, það minnir mann á lakkrís.

Við Óli fórum á leigumiðlunina áðan. Að reyna að finna íbúð. Það er ekki auðvelt mál. Því ég vil fá svalir. Það er ekki auðvelt að finna íbúð á lausu með svölum. Það er eins og það sé ekki mikið atriði hérna að vera með svalir.

Annars ekkert að frétta. Ég er byrjuð að pakka. Ótrúlegt hvað maður á mikið dót. Héðan í frá vil ég ekki meira dót. Nema kannski sófa.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?