13.3.04

Vorhreingerningar

Í dag var skrúbbað og fægt hátt og lágt heima hjá okkur. Þvílíkur munur. Ég gerði svaka omulettu fyrir okkur í morgunmat og síðan var ekki hætt fyrr en allt var orðið skínandi fínt. Gott að eiga svona góðan mann sem er svona duglegur að taka til og þrífa.

Síðan ætlaði ég eitthvað að fara upp í skóla að vinna en núna er að lagast kaffi í eldhúsinu svo ég held að það verði bara eitthvað að bíða. En ekki til morgundagsins, því þá erum við að fara í klifrið. Erum búin að gera Su Yeon svaka spennta svo hún ætlar með og vonandi verður hún alveg hooked, eins og við.

Annars er bara allt gott að frétta. Ég er að hugsa um að sækja um sumarstarf á Hafró þar sem ég er núna svaka mikið að spá í sjónum og straumum í honum. Ekki seinna vænna fyrir mig að fara að skrifa þeim.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?